Đầu số 0249 là thuê bao của nhà mạng nào?

1437

Đầu số 0249 là mạng gì? 0249 là mã vùng của khu vực nào? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của simthecao.com để có được câu trả lời nhé!

0249 là đầu số sử dụng của điện thoại cố định (điện thoại bàn). Dù smartphone hiện rất phổ biến nhưng nhiều gia đình vẫn giữ thói quen sử dụng điện thoại bàn. Dựa vào đầu số chúng ta có thể biết được nhà mạng và vùng của số điện thoại đó.

Vậy 0249 là mạng gì? Hay đầu số 0249 là thuê bao của nhà mạng nào? 0249 là mã vùng của khu vực nào? Hãy cùng simthecao.com tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Đầu 0249 là mạng gì? Đầu số 0249 của tỉnh nào?

Đầu số 024 là mã vùng điện thoại cố định của thủ đô Hà Nội. Vậy 0249 là mạng gì? 0249 là mã vùng của khu vực nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Đầu 0249 là mạng gì?

Đầu 0249 là đầu số sở hữu thuộc nhà mạng Gtel. Và hiện đầu 0249 được khá nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng.

Đầu số 0249 là mạng gì? Đầu số 0249 là thuê bao của nhà mạng nào?
Đầu số 0249 là mạng gì? Đầu số 0249 là thuê bao của nhà mạng nào?

0249 là đầu số sử dụng cho dòng điện thoại cố định. Đấu số được chính phủ ban hành và cấp phép sử dụng thuộc sự quản lý của nhà mạng Gtel.

Gtel là nhà mạng còn khá mới mẻ với nhiều người dùng hiện nay. Nhưng nhà mạng Gmobile lại quá quen thuộc với người dùng điện thoại. Và nhà mạng Gtel quản lý đầu 0249 chính là Gmobile.

Gmobile là tên viết tắt tên thương hiệu của Công ty Viễn Thông Di Động Toàn Cầu. Công ty này có cổ phần nhà nước, dưới sự quản lý của Bộ Công An. Vì vậy mà người dùng chỉ biết đến đầu 0249 mà không nhớ đến nhà mạng Gtel. Nhà mạng Gtel đã tạo nên mạng lưới cố định cho đầu 0249 vững mạnh như hiện nay.

Đầu 0249 là mã vùng ở đâu, thuộc khu vực nào?

Như chia sẻ ở trên, 0249 là đầu số điện thoại cố định của nhà mạng Gtel. Năm 2019, đầu số này được đưa vào sử dụng rộng rãi trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mã vùng trước đây của Hà Nội là đầu số 04 nhưng sau đó được đổi thành đầu 024. Và hiện nay, đầu 0249 của Gtel được sử dụng phổ biến ở khu vực Hà Nội.

Đầu 0249 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số 0249?

0249 là đầu số điện thoại bàn cố định của nhà mạng Gtel. Hiện đang được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn sử dụng.

Vậy tại sao đầu số này lại được ưa chuộng như vậy? Có ý nghĩa gì đặc biệt ở đầu số này không? Cùng simthecao.com tìm hiểu ngay nhé!

  • Số 0: Con số nhỏ nhất trong dãy số tự nhiên đơn, với một đường tròn không có điểm bắt đầu hay kết thúc. Theo các chuyên gia sim số, số 0 chính là biểu tượng của nghị lực, của ý chí kiên cường. Số điện thoại có chứa số 0 sẽ giúp chủ thuê bao kiên cường, cố gắng vượt qua mọi khó khăn.
  • Số 2: Con số tượng trưng cho tình yêu, hạnh phúc. Theo các chuyên gia sim số, số 2 chính là sự cân bằng âm dương. Khi số điện thoại có chứa con số này sẽ giúp cân bằng tình cảm, cân bằng cuộc sống cho chủ nhân.
  • Số 4: Đây là con số biểu thị cho sự may mắn cả trong công việc và trong cuộc sống. Số 4 là một trong những con số luôn được người dùng săn đón nhiều nhất trên thị trường sim hiện nay.
  • Số 9: Đây là con số lớn nhất trong dãy số tự nhiên. Vì vậy mà số 9 chính là đại diện của sức mạnh, của quyền lực tối cao. Theo các chuyên gia sim số, số 9 đọc là “Cửu” biểu tượng cho sự trường cửu, trường thọ mãi mãi.

Như vậy, với những ý nghĩa trên, bạn đã hiểu tại sao đàu số này lại được ưa chuộng rồi dung không nào. Đây thật sự là đầu số có nhiều ý nghĩa tốt đẹp mà bạn nên sở hữu.

Đầu số 0249 được nhiều người dùng lựa chọn bởi có ý nghĩa tốt đẹp
Đầu số 0249 được nhiều người dùng lựa chọn bởi có ý nghĩa tốt đẹp

Hướng dẫn cách đăng ký sử dụng đầu số 0249 của nhà mạng Gtel

Với những ý nghĩa đặc biệt kể trên, không có lý do gì mà bạn còn chần chừ không sở hữu đầu số này đúng không nào. Để có thể đăng ký sử dụng đầu số 0249 của Gtel bạn cần làm những bước sau đây:

  • Bước 1: Người dùng cần mua một chiếc điện thoại bàn. Hoặc một chiếc điện thoại di động có thể đổi thành chức năng điện thoại bàn.
  • Bước 2: Người dùng cần chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết như: Chứng minh nhân dân (thẻ căn cước công dân); sổ hộ khẩu (nếu bạn đăng ký số điện thoại bàn cho gia đình); giấy chứng nhận công ty, cơ quan (nếu bạn đăng ký cho cơ quan, công ty, doanh nghiệp, tổ chức,…).
  • Bước 3: Người dùng mang các giấy tờ đã chuẩn bị ở trên đến cửa hàng giao dịch của nhà mạng Gtel gần mình nhất để đăng ký. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng của Gtel sẽ tiến hành hoàn tất các thủ tục đăng ký cho bạn. Đồng thời kích hoạt sử dụng thuê bao cố định đầu số 0249 cho người dùng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về đầu số điện thoại cố định 0249 của nhà mạng Gtel. Hy vọng với những chia sẻ ở trên bạn đã biết được đầu số 0249 là mạng gì? 0249 là mã vùng ở đâu, thuộc khu vực nào. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của simthecao.com nhé!

XEM THÊM:

5/5 - (1 bình chọn)